Luận Văn Thạc Sĩ Chính Sách Phát Triển Nhân Lực Chuỗi Khách Sạn Tập Đoàn Wyndham Hotel Group Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 12, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-12_23-35-24.png
    Trong những năm trở lại đây, lĩnh vực dịch vụ đang từng bước khẳng định vị thế của mình với sự đóng góp một phần đáng kể vào GDP của cả nước. Cụ thể năm 2019, khu vực dịch vụ chiếm tới 41.64% GDP cả nước, năm 2020 ghi nhận đóng góp từ khu vực này là 33.5% dù gặp ảnh hưởng của đại dịch Covid 19. Để có được kết quả như vậy là nhờ một trong những đóng góp không nhỏ của ngành khách sạn. Tuy nhiên, quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa tạo ra không ít những khó khăn và thách thức to lớn với sự kỳ vọng ngày càng cao từ khách hàng và sức ép cạnh tranh gay gắt của thị trường. Bên cạnh đó, với tính chất đặc thù của ngành khách sạn, con người là một trong những nhân tố tối quan trọng quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Vì vậy, muốn đạt được những mục tiêu đã đề ra, đòi hỏi các doanh nghiệp khách sạn cần có cái nhìn nghiêm túc về vai trò của nhân lực trong doanh nghiệp cũng như tầm quan trọng của các chính sách phát triển nhân lực phù hợp, qua đó phát huy tối đa hiệu quả lao động, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, tối ưu hóa doanh thu cho doanh nghiệp
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Nguyên Hồng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Ngân
    • Số trang: 118
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/13230
    https://drive.google.com/file/d/1KAhYKZJGBX1R7ahy04viK8O5btjXDrWe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page