Luận Văn Thạc Sĩ Chính Sách Phát Triển Sản Phẩm Dịch Vụ Giá Trị Gia Tăng Tại Tổng Công Ty Viễn Thông Quân Đội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 9, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-9_21-44-15.png
    Từ ngày 15/06/2015 Viettel là một trong những doanh nghiệp thống lĩnh thị trường đối với dịch vụ thông tin di động mặt đất tại Việt Nam. Trong bối cảnh thị trường viễn thông cạnh tranh vô cùng khốc liệt trên các khía cạnh như về giá cả, chất lượng sản phẩm, chính sách bán hàng, truyền thông... thì có được thành tựu trên đòi hỏi Viettel phải là một đơn vị dám nghĩ, dám làm và dám đột phá. Có dược thành tựu trên ngoài việc nâng cấp băng thông đường truyền, trạm phủ sóng thì nhóm các dịch vụ GTGT cũng chiếm tỷ trọng doanh thu lớn để khiến doanh thu Viettel không ngừng tăng lên. Bên cạnh lợi ích của các dịch vụ GTGT mang lại nhiều trải nghiệm mới lạ và tính năng cho người dùng thì rất nhiều doanh nghiệp hợp tác với nhà mạng viễn thông lợi dụng kẽ hở trong chính sách sản phẩm để trục lợi cho mình và làm giảm uy tín của các doanh nghiệp viễn thông như tạo ra những phần mềm ứng dụng tự động trừ tiền khách hàng hay tự động kích hoạt dịch vụ GTGT thì một trong những công việc vô cùng quan trọng của Viettel là cẩn đảy mạnh chính sách phát triển sản phẩm dịch vụ GTGT.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Lục Thị Thu Hường
    • Tác giả: Lê Thị Dung
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3805
    https://drive.google.com/file/d/1WSARhVxr7HouQSRZ9YVfFMR8G1AWoAnm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page