Luận Án Tiến Sĩ Chính Sách Phát Triển Thương Mại Miền Núi Khu Vực Bắc Trung Bộ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 10, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    + Luận án đã trình bày có hệ thống một số khái niệm liên quan như khái niệm phát triển thương mại miền núi, chính sách và chính sách thương mại. Trên cơ sở đó, luận án đã làm rõ hơn khái niệm chính sách phát triển thương mại miền núi, đồng thời xác định và làm rõ hơn các tiêu chí đánh giá và yếu tố ảnh hưởng đến chính sách phát triển thương mại miền núi.
    + Trên cơ sở hệ thống hóa một số quan điểm về chính sách phát triển thương mại miền núi, luận án đã trình bày 8 nội dung chính của chính sách phát triển thương mại miền núi như: Chính sách phát triển chủ thể kinh doanh; Chính sách phát triển mặt hàng kinh doanh; Chính sách phát triển thị trường; Chính sách hỗ trợ xúc tiến thương mại; Chính sách phát triển thương mại biên giới; Chính sách phát triển hệ thống dịch vụ thương mại; Chính sách phát triển nhân lực thương mại; Chính sách phát triển kết cấu hạ tầng thương mại.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. PGS.TS Nguyễn Văn Minh, TS Ngô Xuân Bình
    • Tác giả: Phan Văn Cường
    • Số trang: 215
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương Mại 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=33355
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page