Luận Án Tiến Sĩ Chính Sách Truyền Thông Marketing Của Các Doanh Nghiệp Việt Nam Kinh Doanh Nhà Ở Trên Địa Bàn

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Jul 11, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Chính Sách Truyền Thông Marketing Của Các Doanh Nghiệp Việt Nam Kinh Doanh Nhà Ở Trên Địa Bàn Thành Phố Hà Nội
    Chính sách truyền thông marketing của các DN Việt Nam KD nhà ở đã có nhiều chuyển biến trong 5-7 năm trở lại đây, ngày càng quan tâm và đầu tư hơn cho hoạt động truyền thông marketing của các DN. Một số DN Việt Nam KD nhà ở đã tăng cường các hoạt động truyền thông marketing, có cập nhật những công cụ truyền thông marketing mới, hiện đại, một số DN nhận thức được vai trò quan trọng của truyền thông marketing đối với kết quả KD nhà ở của DN. Các DN chủ yếu là truyền thông marketing về sản phẩm nhà ở và các dự án nhà ở, và nhằm mục tiêu bán hàng, còn truyền thông marketing đối với DN còn ít.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS, TS. Phan Thị Thu Hoài, PGS, TS. Nguyễn Văn Minh
    • Tác giả: Đỗ Đức Thắng
    • Số trang: 235
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương Mại 2019
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/13414
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page