Luận Văn Thạc Sĩ Chính Sách Truyền Thông Marketing Sản Phẩm Cửa Nhựa Eurowindow Tại Thị Trường Các Tỉnh Miền Trung

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 26, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-26_1-23-41.png
    Chính Sách Truyền Thông Marketing Sản Phẩm Cửa Nhựa Eurowindow Tại Thị Trường Các Tỉnh Miền Trung - Tây Nguyên Của Công Ty Cổ Phần Cửa Sổ Nhựa Châu Âu
    Trong nền kinh tế thị trường hiện nay luôn luôn biến động không ngừng, nhu cầu của người tiêu dùng cũng thường xuyên thay đổi. Vì vậy doanh nghiệp để tồn tại và đứng vững trong nền kinh tế thị trường năng động này thì doanh nghiệp cần xây dựng riêng cho mình một chiến lược kinh doanh dài hạn và đúng đắn, trong đó chính sách truyền thông marketing đóng vai trò vô cùng quan trọng. Trong chính sách marketing, ngoài việc phát triển sản phẩm mới, định giá hợp lý, thiết lập hệ thống phân phối hiệu quả, các doanh nghiệp còn phải tổ chức và đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm thông qua các hoạt động truyền thông marketing qua các công cụ xúc tiến như quảng cáo, khuyến mãi, marketing trực tiếp, bán hàng cá nhân và quan hệ công chúng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hiệp
    • Tác giả: Nguyễn Kha Biền
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1_03qt0Bm4nYXWINQbKjUH4dBUNi5Y3gh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page