Luận Văn Thạc Sĩ Chính Sách Truyền Thông Marketing Tại Công Ty Cổ Phần Vina Aceook - Chi Nhánh Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 23, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-23_1-23-40.png
    Trong điều kiện kinh doanh ngày nay, sự cạnh tranh đang ngày càng gay gắt nhằm có một chỗ đứng vững chắc trong tâm trí khách hàng mục tiêu. Để chiến thắng trong cuộc cạnh tranh hiện nay, các doanh nghiệp cần phải có một chiến lược kinh doanh đúng đắn, trong đó chiến lược Marketing đóng vai trò vô cùng quan trọng. Trong chính sách Marketing, ngoài việc phát triển các sản phẩm mới, định giá hợp lý, thiết lập hệ thống phân phối hiệu quả, các doanh nghiệp còn phải tổ chức và đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm thông qua hoạt động truyền thông Marketing với các hình thức như quảng cáo, khuyến mãi, Marketing trực tiếp, quan hệ công chúng, bán hàng cá nhân. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra cho các doanh nghiệp là phải thực hiện theo cách thức nào để đạt được hiệu quả cao nhất và đó cũng là mục tiêu của tác giả khi thực hiện luận văn này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Như Liêm
    • Tác giả: Phan Thế Hiển
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46932
    https://drive.google.com/file/d/1IIiWHrazmMEqG8_I_d2ZAXhcEirRT1W2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page