Luận Văn Thạc Sĩ Chính Sách Xúc Tiến Thương Mại Hàng Nông Sản Của Tỉnh Bắc Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 12, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-12_1-51-37.png
    Xúc tiến thương mại là một khái niệm phổ biến. Theo định nghĩa của Trung tâm thương mại quốc tế (ITC), “Xúc tiến thương mại là việc áp dụng tất cả các biện pháp có thể để tác động, hỗ trợ và khuyến khích thương mại phát triển”. Theo quan điểm của Ngân hàng thế giới (World bank), xúc tiến thương mại là hoạt động trao đổi và hỗ trợ trao đổi thông tin giữa bên mua và bên bán hoặc qua các khâu trung gian nhằm tác động tới thái độ và hành vi buôn bán, qua đó thúc đẩy việc mua bán và trao đổi hàng hóa dịch vụ. Theo Khoản 10 Điều 3 Luật Thương mại 2005 của Việt Nam, "Xúc tiến thương mại là hoạt động thúc đẩy, tìm kiếm cơ hội mua bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ, bao gồm hoạt động khuyến mại, quảng cáo thương mại, trưng bày, giới thiệu hàng hóa, dịch vụ và hội chợ, triển lãm thương mại".
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phan Thế Công
    • Tác giả: Trần Thị Ngọc Anh
    • Số trang: 126
    • File DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/13017
    https://drive.google.com/file/d/1guAij1HFDIHh9LYQgz0oAClm_JmUHtNj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page