Luận Văn Thạc Sĩ Chính Sách Xúc Tiến Xuất Khẩu Hàng Thuỷ Sản Việt Nam Sang Thị Trường Các Nước EU

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 26, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-19_20-50-18.png
    Lịch sử phát triển của thương mại quốc tế gắn liền với sự hình thành và phát triển của hoạt động xúc tiến thương mại ở các quy mô khác nhau, nhằm hỗ trợ thương mại phát triển thông qua các hoạt động: mở rộng thị trường; tìm kiếm khách hàng; các cơ hội kinh doanh xuất khẩu; thuận lợi hóa thương mại; hạn chế các rủi ro; đảm bảo hiệu quả hoạt động thương mại và giúp tăng khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp, cá sản phẩm…Để đẩy mạnh xuất khẩu, nhà nước phải có những biện pháp, chính sách khuyến khích ở mức cao nhất các ngành sản xuất cho xuất khẩu, các doanh nghiệp tham gia vào quá trình xuất khẩu và quốc tế hóa nhằm phát huy mọi tiềm năng và nội lực của đất nước, đồng thời khai thác tối đa sự hỗ trợ và hợp tác của cộng đồng quốc tế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thị Việt Nga
    • Tác giả: Lưu Thị Son
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/13290
    https://drive.google.com/file/d/1efjt9das0dNvnQwdgdLdgi2n9H5DqYS5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Jul 19, 2024

Share This Page