Luận Văn Thạc Sĩ Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Siêu Nhỏ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Aug 27, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-27_17-11-3.png
    Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Siêu Nhỏ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam Chi Nhánh Bắc Giang
    Những năm qua, tốc độ tăng trưởng của các doanh nghiệp mới gia tăng. Cả nước hiện có khoảng 600.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ, chiếm khoảng 97% số doanh nghiệp đang hoạt động, hàng năm tạo ra gần 60% việc làm, 44,8% doanh thu, đóng góp khoảng 40% tổng sản phẩm quốc nội và 29,3% cho ngân sách nhà nước. Trong đó DNSN chiếm 68,2%, tạo công ăn việc làm cho hơn một triệu lao động mới, sử dụng tới 51% lao động xã hội. Nắm được tầm quan trọng đó của các doanh nghiệp siêu nhỏ thì việc phát triển doanh nghiệp siêu nhỏ là chiến lược lâu dài, nhất quán và xuyên suốt của Chính phủ Việt Nam, là nhiệm vụ trọng tâm trong chính sách phát triển kinh tế của quốc gia nhằm phát huy mọi nguồn lực xã hội cho sản xuất. Trong thời kỳ hội nhập hiện nay, khi Việt Nam liên tiếp tham gia các Hiệp định tự do thương mại thì cơ hội mở ra cho các doanh nghiệp ngày càng nhiều hơn, DNSN từ đó cũng sẽ có nhiều cơ hội phát triển và hội nhập hơn
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Thị Diên
    • Tác giả: Lăng Xuân Quý
    • Số trang: 85
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14336
    https://drive.google.com/file/d/1L7tPl69dxww3cKpzXj9Duxdo2FJPLOwc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page