Với sự phát triển nhanh chóng của Internet, cùng với sự phát triển của nền kinh tế theo hướng hiện đại thì việc trao đổi thông tin, giao dịch hay mua bán hàng hóa…theo phương thức trực tiếp ngày càng giảm mà thay vào đó là các dịch vụ qua Internet. Dịch vụ thương mại điện tử (TMĐT) (Electronic-Commerce) là một bước phát triển nhảy vọt trong việc ứng dụng Internet vào cuộc sống và kinh doanh. Thông qua TMĐT, nhiều loại hình kinh doanh mới được hình thành, trong đó có việc mua bán hàng hóa và dịch vụ trên mạng. Với hình thức này sẽ tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng trong việc tiếp cận, lựa chọn hàng hóa theo nhu cầu, sở thích và trong việc thanh toán. Đồng thời tăng tính cạnh tranh, mở rộng thị trường, giảm chi phí bán hàng và tiếp thị cho các doanh nghiệp kinh doanh. Luận văn thạc sĩ tin học Chuyên ngành Khoa học máy tính Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Đỗ Trung Tuấn Tác giả: Nguyễn Thị Kim Huệ Số trang: 76 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông - Đại học Thái Nguyên 2015 Link Download http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/chu-ky-so-trong-giao-dich-thuong-mai-dien-tu-58241.html https://drive.google.com/uc?id=1RlnJLEKCPIKxhd3LvDW8BuvsPlNq9DRBhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1