Luận Văn Thạc Sĩ Chuyên Đề 1 - Tổng Quan Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Sử Dụng Phương Thức Thanh Toán Điện Tử

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 14, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chuyên Đề 1 - Tổng Quan Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Sử Dụng Phương Thức Thanh Toán Điện Tử Của Người Tiêu Dùng
    Sự bùng nổ của công nghệ thông tin và Internet đã tạo tiền đề cho thương mại điện tử phát triển. Với tốc độ phát triển nhanh chóng trong những năm qua, Internet đã trở thành phương tiện phổ biến cho truyền thông, dịch vụ và thương mại (Narges Delafrooz và cộng sự, 2010). Internet và thương mại điện tử đã làm thay đổi phương thức mua hàng truyển thống của người tiêu dùng. Người tiêu dùng sẽ không còn bị bó buộc về thời gian và địa điểm mà họ có thể mua các sản phẩm và dịch vụ ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào (Hasslinger và cộng sự, 2007). Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin và kỹ thuật số đã làm thay đổi môi trường kinh doanh trên thế giới, do đó các giao dịch kinh doanh cũng thay đổi từ các giao dịch tiền mặt chuyển sang giao dịch tiền điện tử (Mohamad, Haroon & Najiran, 2009). Các giao dịch giữa các đối tác kinh doanh tiếp tục phát triển trên nền tảng thương mại điện tử, giải pháp thanh toán điện tử xuất hiện để thay thế các hệ thống thanh toán bằng tiền mặt (Dennis, 2004). Thương mại điện tử cung cấp các dịch vụ mua bán các sản phẩm, thông tin, dịch vụ trên internet và môi trường trực tuyến.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Bùi Thanh Tráng
    • Tác giả: Vũ Văn Điệp
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=121058
    https://drive.google.com/uc?id=1Cppu88s018nDht6wwqM5U6WZHW0Dcmrc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page