Luận Văn Thạc Sĩ Chuyển Đổi Từ Giáo Án Nội Dung Sang Giáo Án Phương Pháp Dạy Đọc Hiểu Văn Bản Cho Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Jan 4, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Chuyển Đổi Từ Giáo Án Nội Dung Sang Giáo Án Phương Pháp Dạy Đọc Hiểu Văn Bản Cho Học Sinh Qua Phần Truyện Dân Gian Lớp 10
    Môt trong nh ̣ ững muc ̣ tiêu dạy học Ngữ Văn là dạy cho học sinh năng lực đọc, kỹ năng đọc để học sinh có thể đọc-hiểu (ĐH) bất cứ văn bản nào cùng loại. Từ đọc hiểu văn mà trực tiếp tiếp nhận các giá trị văn học, trực tiếp thể nghiệm các tư tưởng và cảm xúc được truyền đạt bằng nghệ thuật ngôn từ, hình thành cách đọc, phương pháp đọc. Đó là con đường tốt nhất để bồi dưỡng cho học sinh năng lực tiếp nhận tác phẩm văn học. Do đó hiểu bản chất môn văn là môn dạy đọc văn vừa thể hiện cách hiểu thực sự bản chất của văn học, vừa hiểu đúng thực chất việc dạy văn là dạy năng lực, phát triển năng lực là chủ thể của học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đỗ Ngọc Thống
    • Tác giả: Lê Thị Phương Thảo
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...nh-qua-phan-truyen-dan-gian-lop-10-54316.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page