Chuyên Mục Dành Cho Báo Chí Trên Website Của Doanh NghiệpTrong hơn một thập kỷ qua, internet nói chung và các công cụ của nó (blog, website, mạng xã hội, email…) đang dần thay đổi cung cách hoạt động và mối quan hệ của doanh nghiệp với giới báo chí, hay nói chính xác hơn là nhà báo và bộ phận truyền thông của doanh nghiệp. Thực tế đó đòi hỏi những người làm truyền thông phải nhanh chóng thay đổi nhận thức về tầm quan trọng của việc đẩy thông tin doanh nghiệp lên mạng internet (bằng nhiều hình thức khác nhau trên nhiều công cụ khác nhau) và tạo dựng mối quan hệ với nhà báo dưới hình thức trực tuyến – một hình thức tương tác gián tiếp (ảo) nhưng tạo nên giá trị thực tế quan trọng (thật) trong hoạt động quan hệ công chúng của doanh nghiệp. Luận văn thạc sĩ Chuyên ngành Báo chí học Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Thanh Huyền Tác giả: Trần Thùy Ngân Số trang: 132 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại quốc gia Hà Nội 2014 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1055513https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1