Luận Văn Thạc Sĩ Chuyên Nghiệp Hóa Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng Ngoại Thương Chi Nhánh TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Oct 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-23_14-58-48.png
    Chuyên Nghiệp Hóa Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng Ngoại Thương Chi Nhánh TPHCM
    Sau năm năm liên tiếp được tạp chí Banker bình chọn là “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam”. Năm 2004 là năm đầu tiên Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam mất danh hiệu này, mặc dù vẫn là Ngân hàng có số lượng vốn huy động chiếm tỉ trọng lớn trong tổng nguồn huy động của hệ thống ngân hàng, đạt lợi nhuận cao, dẫn đầu về số lượng phát hành thẻ ATM, chiếm một tỉ trọng đáng kể trong hoạt động thanh toán xuất nhập khẩu.... Nhưng tại sao Vietcombank lại mất đi danh hiệu trên. Chúng ta thử đi tìm lời giải cho nghịch lý này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Thân Thị Thu Thủy
    • Tác giả: Hoàng Linh Giang
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2005
    Link Download
    https://nitro.download/view/76D6C58E1CF5D04
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page