Luận Văn Thạc Sĩ Cơ Cấu Và Đặc Điểm Thị Trường Bán Hàng Mỹ Phẩm (FMCG) Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 10, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-10_16-3-9.png
    Cơ Cấu Và Đặc Điểm Thị Trường Bán Hàng Mỹ Phẩm (FMCG) Tại Việt Nam Và Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Hệ Thống Phân Phối Nhằm Đẩy Mạnh Hoạt Động Kinh Doanh Của Doanh Nghiệp
    Với chính sách mở cửa thu hút vốn đầu tư nước ngoài nhằm thúc đẩy nền kinh tế phát triển, Việt Nam đã đạt được những thành tựu to lớn, hàng loạt các công ty đa quốc gia đã vào thị trường Việt Nam. Trong làn sóng đầu tư này, sự xuất hiện các công ty mỹ phẩm hàng đầu thế giới bên cạnh các công ty trong nước đã làm thay đổi hẳn bộ mặt thị trường, phong phú phát triển mạnh mẽ hơn đồng thời cạnh tranh gay gắt hơn. Tuy nhiên kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp mỹ phẩm không đạt được các kết quả mong đợi và đã làm nản lòng không ít trong số họ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Thuấn
    • Tác giả: Nguyễn Tín
    • Số trang: 63
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2003
    Link Download
    https://nitro.download/view/B6870EBFE40A0F6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page