Luận Văn Thạc Sĩ Cơ Sở Khoa Học Của Bộ Chỉ Số Đánh Giá Năng Lực Cạnh Tranh Áp Dụng Cho Các Trường Đại Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 27, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Cơ Sở Khoa Học Của Bộ Chỉ Số Đánh Giá Năng Lực Cạnh Tranh Áp Dụng Cho Các Trường Đại Học
    Phát triển nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế xã hội là một yêu cầu cấp thiết, là yếu tố quyết định cho sự thành công của quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa ở Việt Nam. Giáo dục được coi là con đường ngắn nhất để phát triển nguồn nhân lực đó. Trong các nhà trường, môi trường giáo dục là tổng hòa các mối quan hệ trong đó người giáo dục và người được giáo dục tiến hành hoạt động dạy và học với các phương tiện, điều kiện vật chất, kĩ thuật, xã hội, tâm lý tác động thường xuyên và tạm thời, được người dạy và người học sử dụng một cách có ý thức. Ngành giáo dục rất được chú trọng phát triển ở nước ta, nhất là giáo dục ĐH. Theo số liệu do Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố tính đến năm 2014, cả nước có 207 trường ĐH, so với năm 2007 tăng thêm 47 trường, trong đó trường công lập chiếm 33 trường tương đương 70,2% và công lập là 29,8%.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Quý Thanh
    • Tác giả: Lê Thị Hà Giang
    • Số trang: 187
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062354&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page