Luận Văn Thạc Sĩ Công Nghệ Hướng Đối Tượng Và Ứng Dụng Phát Triển Hệ Thống Quản Lý Khách Hàng Trước

Discussion in 'Chuyên Ngành Công Nghệ Phần Mềm' started by nhandang123, Aug 1, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Công Nghệ Hướng Đối Tượng Và Ứng Dụng Phát Triển Hệ Thống Quản Lý Khách Hàng Trước Và Sau Khi Bán Hàng Của Doanh Nghiệp
    Khi cạnh tranh không đơn thuần thông qua đầu tư trang thiết bị, sử dụng dây truyền công nghệ hiện đại không còn là lợi thế riêng của một doanh nghiệp nào đó nữa thì một yếu tố giúp các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp thuộc lĩnh vực dịch vụ, có thể tạo cho mình lợi thế cạnh tranh không thay thế - đó là mỗi quan hệ lâu dài với khách hàng. Cũng như nhiều người tiêu dùng khác khi đi mua sắm, nếu bạn bước chân vào cửa hàng mà được nhân viên tiếp đón nhiệt tình, nồng hậu thì bao giờ bạn cũng có tâm lý thoải mái khi mua đồ và chắc chắn lần sau nếu có nhu cầu mua sắm bạn cũng sẽ quay lại. Đó là tâm lý chung của người tiêu dùng và các cửa hàng nếu biết khai thác tốt điều đó sẽ có thể thu được lợi nhuận to lớn từ những vị khách hàng trung thành này.
    • Luận văn thạc sĩ Công nghệ thông tin
    • Chuyên ngành Công nghệ phần mềm
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Văn Phùng
    • Tác giả: Lê Thị Châu
    • Số trang: 154
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Công nghệ. Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011006
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 30, 2017

Share This Page