Luận Văn Thạc Sĩ Công Nghệ WCDMA, Các Dịch Vụ Và Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ

Discussion in 'Chuyên Ngành Điện Tử Viễn Thông' started by quanh.bv, Mar 5, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ngày nay thông tin di động đã trở thành một phương tiện liên lạc không thể thiếu được trong đời sống hàng ngày của từng cá nhân và đóng một vai trò quan trọng trọng trong quá trình phát triển của cả xã hội. Thông tin di động đã trở thành một thị trường sôi động của các nhà đầu tư cung cấp dịch vụ, và sự cạnh tranh trong đó ngày càng trở lên khốc liệt. Để trở thành người chiến thắng trong thị trường này nhà cung cấp luôn phải tính toán cân nhắc giữa việc đầu tư công nghệ và giá cả. Và thực tế, công nghệ thông tin di động không ngừng được cải tiến với chất lượng ngày càng tốt hơn và dịch vụ ngày càng phong phú hơn. Từ việc chỉ đơn thuần cung cấp dịch vụ thoại trong thế hệ 1 G đến các dịch vụ số liệu tốc độ thấp trong mạng 2 G, ngày nay các hệ thống thông tin di động 3G cũng đang được đầu tư nguyên cứu phát triển và đưa vào ứng dụng nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng. Và đi liền với công nghệ bất kỳ công nghệ di động nào cũng là việc quản lý chất lượng dịch vụ.
    • Luận văn thạc sĩ điện tử
    • Chuyên ngành điện tử viễn thông
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Viết Nguyên
    • Tác giả: Hoàng Bảo Nam
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2005
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/12468
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Mar 5, 2019

Share This Page