Luận Văn Thạc Sĩ Công Tác Đãi Ngộ Nhân Lực Tại Các Khách Sạn 25 Trên Địa Bàn Quận Hoàn Kiếm Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 11, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-10-11_4-31-34.png
    Du lịch được coi là “ngành công nghiệp không khói” mang lại giá trị rất lớn và đang trên đà phát triển. Du lịch Việt Nam ngày càng được biết đến nhiều hơn trên thế giới và có nhiều điểm đến trong nước được bình chọn là địa chỉ yêu thích của du khách quốc tế. Du lịch đang ngày càng nhận được sự quan tâm của toàn xã hội. Tuy nhiên, nguồn nhân lực trong lĩnh vực này tại Việt Nam vẫn đang trong cơn khát – đây là thực trạng kéo dài trong nhiều năm qua, mà ngành vẫn vẫn đang loay hoay tìm lời giải. Trong kinh doanh khách sạn, con người là yếu tố quan trọng nhất tác động đến hiệu quả kinh doanh của khách sạn. Người lao động trực tiếp sản xuất và cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng, vì vậy họ là hình ảnh của khách sạn. Việc thu hút và giữ chân được nguồn nhân lực chất lượng về làm việc cho khách sạn quả không phải là việc dễ dàng. Nếu không có sự thay đổi về chế độ đãi ngộ thì rất có thể khách sạn sẽ phải đối mặt với hiện tượng “chảy máu chất xám”.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Nguyên Hồng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Linh
    • Số trang: 111
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9203
    https://drive.google.com/file/d/1kb-OUVxEpoqqgr_45hD1gfo4Z5PpVG6C
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page