Luận Văn Thạc Sĩ Công Tác Đãi Ngộ Nhân Lực Trong Các Khách Sạn 4 Sao Tại Nha Trang. Nghiên Cứu Trường Hợp Khách Sạn

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Jan 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Công Tác Đãi Ngộ Nhân Lực Trong Các Khách Sạn 4 Sao Tại Nha Trang. Nghiên Cứu Trường Hợp Khách Sạn Cicilia Hotel & Spa Nha Trang Và Khách Sạn Champa Island
    Trong những năm qua, ngành Du lịch Khánh Hòa đã có những bước phát triển vượt bậc, đặc biệt, năm 2017 là năm đầu tiên triển khai thực hiện Nghị quyết 08-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, là năm Tỉnh ủy Khánh Hòa xác định việc phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng của Tỉnh. Vấn đề đặt ra cho các doanh nghiệp du lịch là làm sao phát triển cả về quy mô, số lượng và chất lượng các sản phẩm, dịch vụ du lịch nhằm thu hút khách đến với doanh nghiệp mình, trong đó đội ngũ nhân viên phục vụ là mối quan tâm hàng đầu của hầu hết các doanh nghiệp du lịch.
    • Luận văn thạc sĩ xã hội
    • Chuyên ngành Du lịch
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Thị Minh Hòa
    • Tác giả: Võ Thị Hoài Linh
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia Hà Nội - Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/94897
    https://drive.google.com/uc?id=1FtH10SvpaLc1i46T9B97LHshpCvlgmIg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page