Luận Văn Thạc Sĩ Công Tác Giáo Dục Của Phật Giáo Việt Nam Hiện Nay - Thực Trạng Và Giải Pháp

Discussion in 'Chuyên Ngành Tôn Giáo Học' started by nhandanglv123, Aug 11, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Công Tác Giáo Dục Của Phật Giáo Việt Nam Hiện Nay - Thực Trạng Và Giải Pháp
    Công tác Giáo dục là một hiện tượng xã nhiệm vụ đặc trưng của xã hội loài người, bởi giáo dục nảy sinh cùng với xã hội loài người, trở thành một chức năng sinh hoạt không thể thiếu được và không bao giờ mất đi ở mọi giai đoạn phát triển của xã hội. Giáo dục là một bộ phận của quá trình tái sản xuất mở rộng sức lao động xã hội, một trong những nhân tố quan trọng nhất thúc đẩy xã hội phát triển triển về mọi mặt. Giáo dục mang tính lịch sử cụ thể, tính chất, mục đích, nhiệm vụ, nội dung, phương pháp và tổ chức. Giáo dục luôn biến đổi theo các giai đoạn phát triển của xã hội, đặc biệt là theo sự biến đổi về các chế thể chế độ chính trị hoặc hệ thống- kinh tế của xã hội, hệ thống các biện pháp, các tổ chức đào tạo và Giáo dục của một quốc gia nước.
    • Luận văn thạc sĩ xã hội
    • Chuyên ngành Tôn giáo học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tố Uyên
    • Tác giả: Đào Thị Hoan
    • Số trang: 102
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn 2018
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/63475
    https://drive.google.com/file/d/1mLk6Dq_JaBhLb79C_g6oMxFdnb5M72VS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 5, 2022

Share This Page