Luận Văn Thạc Sĩ Công Tác Xã Hội Cá Nhân Trong Việc Hỗ Trợ Học Sinh Bị Gây Hấn

Discussion in 'Chuyên Ngành Công Tác Xã Hội' started by quanh.bv, Oct 13, 2025 at 3:35 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-10-13_15-33-46.png
    Công Tác Xã Hội Cá Nhân Trong Việc Hỗ Trợ Học Sinh Bị Gây Hấn (điển Cứu Tại Trường Tiểu Học-trung Học Cơ Sở Nhơn Thạnh Và Trường Trung Học Cơ Sở Thành Phố Bến Tre)
    Gây hấn là hiện tượng tiêu cực, gây ra nhiều hậu quả khôn lường cho cá nhân người bị gây hấn, gia đình, nhà trường và xã hội. Hành vi này đã xuất hiện khá lâu dưới nhiều hình thức, cấp độ khác nhau. Đối tượng bị gây hấn sẽ phải chịu những tổn thương cả về thể chất và tinh thần, từ đó cuộc sống, học tập, sinh hoạt của họ cũng bị ảnh hưởng. Tại Việt Nam, lĩnh vực giáo dục đang tồn tại nhiều vấn nạn học đường như bạo lực, áp lực học tập, nghiện ngập,..., trong đó hiện tượng học sinh (HS) bị gây hấn đã và đang ngày càng phức tạp. Theo thống kê của ngành Công an, số vụ bạo lực học đường, gồm cả gây hấn xảy ra trong năm học 2017-2018 là hơn 2.000 vụ, trong đó hơn 53% số vụ xảy ra trong trường học (dẫn theo Nguyễn Thị Mai Hương, 2022). Trong đó, HS trung học cơ sở (THCS) là lứa tuổi dễ xảy ra gây hấn học đường nhất bởi đó là độ tuổi mà có nhiều thay đổi về mặt thể chất và tâm sinh lý.
    • Luận văn thạc sĩ xã hội học
    • Chuyên ngành Công tác xã hội
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hồng Phan
    • Tác giả: Võ Thị Mộng Truyền
    • Số trang: 212
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2023
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1L6_WZpH5-idXp775T9pzsYhzWDrK9Ndf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page