Luận Văn Thạc Sĩ Công Tác Xã Hội Với Tình Trạng Bỏ Học Của Học Sinh Dân Tộc Thiểu Số - Nghiên Cứu Trường Hợp

Discussion in 'Chuyên Ngành Công Tác Xã Hội' started by nhandang123, Mar 29, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Công Tác Xã Hội Với Tình Trạng Bỏ Học Của Học Sinh Dân Tộc Thiểu Số - Nghiên Cứu Trường Hợp Tại Xã Đăk Jơ Ta - Huyện Mang Yang - Tỉnh Gia Lai
    Trẻ em là tương lai của nước nhà, trẻ cần được thụ hưởng những điều kiện tốt nhất để phát triển hoàn thiện về thể chất và trí tuệ. Một trong những phương cách để trẻ hoàn thiện nhân cách là thông qua con đường giáo dục. Giáo dục cơ bản của nước ta phân chia thành 3 cấp học nhằm giúp trẻ tiếp cận với tri thức ở từng mức độ, tầng bậc khác nhau phù hợp với khả năng tiếp nhận, phân tích thông tin, ứng với quá trình phát triển tâm sinh lý của trẻ. Mục tiêu của giáo dục phổ thông là giúp cho học sinh phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản nhằm hình thành nhân cách con người Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa, xây dựng tư cách và trách nhiệm công dân.[19, tr.7]
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Công tác xã hội
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hà Thị Thư
    • Tác giả: Tạ Thị Điệp
    • Số trang: 125
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?sp=1055408
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jan 8, 2021

Share This Page