Luận Văn Thạc Sĩ Công Tác Xếp Hạng Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Oct 1, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Công Tác Xếp Hạng Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam
    Xếp hạng tín dụng (XHTD) là một trong những công cụ quản trị rủi ro tín dụng hiệu quả, phản ánh mức độ hiệu quả của hoạt động tín dụng nhằm phục vụ phát triển kinh tế xã hội, và thể hiện sức mạnh của ngân hàng trong quá trình cạnh tranh để tồn tại và phát triển. Chính vì vậy, công tác xếp hạng tín dụng không chỉ là mối quan tâm của nhà quản trị ngân hàng mà còn là mối quan tâm của toàn xã hội. Đề tài “Công tác xếp hạng tín dụng Khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam ” hệ thống hóa một số cơ sở lí luận về xếp hạng tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại NHTM; Hoạt động XHTD khách hàng doanh nghiệp tại Vietinbank. Trên cơ sở đó, luận văn đã đưa ra những giải pháp hướng đến hoàn thiện hệ thống xếp hạng tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Vietinbank.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TSKH. Nguyễn Ngọc Thạch
    • Tác giả: Nguyễn Thị Vy Linh
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1jtgyxdwyoEo0DxRPBZVhfXvq7kjOcVVJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page