Luận Văn Thạc Sĩ Củng Cố Và Phát Triển Thương Hiệu Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 2, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Củng Cố Và Phát Triển Thương Hiệu Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
    Từ lâu, thương hiệu được nhìn nhận là một tài sản vô hình có ý nghĩa to lớn đối với các doanh nghiệp trên thế giới. Thương hiệu là phương tiện đánh giá, ghi nhận, bảo vệ và thể hiện thành quả của doanh nghiệp. Nó đem lại sự ổn định và phát triển thị phần, nâng cao vị thế cạnh tranh, tạo danh tiếng và lợi nhuận. Không một doanh nghiệp nào không bỏ công sức và tiền của để gầy dựng thương hiệu. Thời gian qua, thương hiệu là chủ đề thời sự đã và đang được các doanh nghiệp, cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội thương mại trong nước quan tâm một cách đặc biệt. Nhiều hội thảo, hội nghị đã được tổ chức, những bài báo và trang web cũng thường xuyên đề cập đến các khía cạnh khác nhau của thương hiệu. Nhiều công ty tư vấn xây dựng thương hiệu ra đời; ý thức tạo dựng thương hiệu ngay từ khi manh nha thành lập doanh nghiệp đã được những người lập nghiệp ứng dụng; việc tái lập lại thương hiệu cũng được nhiều doanh nghiệp lớn, có bề dày họat động lâu năm quan tâm và đẩy nhanh thực hiện.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Võ Thanh Thu
    • Tác giả: Lê Quốc Thiên Đông
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1lSKPDgLyD8B_GkEWALm46Cy020RY2gIG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page