Luận Án Tiến Sĩ Đa Dạng Hóa Dịch Vụ Tại Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Aug 24, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đa Dạng Hóa Dịch Vụ Tại Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam
    Vận dụng Ma trận Ansoff trong việc nghiên cứu các khả năng đa dạng hoá dịch vụ tại ngân hàng thương mại, luận án đã chỉ ra ba phương thức thực hiện đa dạng hoá dịch vụ tại ngân hàng thương mại Việt Nam, bao gồm: phát triển dịch vụ hiện có vào thị trường mới, phát triển dịch vụ mới vào thị trường hiện tại và phát triển sản phẩm mới và thị trường mới.
    Luận án đã đề xuất một hệ thống mới các chỉ tiêu để đánh giá mức độ thực hiện đa dạng hoá dịch vụ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam bao gồm:
    (1) Chỉ tiêu định lượng như số lượng dịch vụ và kênh phân phối, thị phần và số lượng khách hàng, lợi nhuận, tỷ lệ thu nhập ngoài lãi tiền vay gia tăng hàng năm, an toàn trong hoạt động Ngân hàng;
    (2) Chỉ tiêu định tính như tính toàn diện về dịch vụ kết hợp với các tiện ích gia tăng, khả năng cạnh tranh của ngân hàng.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Thảo
    • Tác giả: Ngô Thị Liên Hương
    • Số trang: 248
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2011
    Link Download
    http://gsneu.edu.vn/ncs-ngo-thi-lien-huong-bao-ve-luan-an-tien-si__220412.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page