Luận Văn Thạc Sĩ Đa Dạng Hóa Sản Phẩm Du Lịch Châu Âu Tại Công Ty Cổ Phần Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandanglv123, Jan 2, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đa Dạng Hóa Sản Phẩm Du Lịch Châu Âu Tại Công Ty Cổ Phần Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam (Viet Journey Stock Company)
    Với đặc trưng là ngành kinh tế tổng hợp, du lịch ngày càng có vai trò quan trọng và đóng góp to lớn vào sự phát triển kinh tế - chính trị - văn hóa - xã hội của đất nước. Với vai trò ngày càng quan trọng, du lịch đã trở thành mục tiêu chiến lược trong chính sách phát triển kinh tế - xã hội của mỗi quốc gia cũng như mỗi địa phương. Do nhu cầu của khách du lịch ngày càng đa dạng và sự cạnh tranh gay gắt trong việc thu hút khách nên việc tiến hành đa dạng hóa sản phẩm du lịch là một trong những chiến lược phát triển tất yếu của các công ty cũng như của các điểm đến. Công ty Cổ phần Lữ hành Việt - Du lịch Việt Nam là một trong những đơn vị uy tín trong việc thiết kế, tổ chức các chương trình du lịch, một trong những công ty lữ hành hàng đầu của ngành du lịch Việt Nam; thương hiệu Lữ hành Việt - Du lịch Việt Nam ngày càng được nâng cao trên thị trường trong và ngoài nước. Trong những qua, bên cạnh các tour du lịch nội địa, Công ty đã tập trung và tăng cường đầu tư phát triển mạnh các tour du lịch nước ngoài, đặc biệt là các tour du lịch châu Âu.
    • Luận văn thạc sĩ du lịch
    • Chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Quang Dũng
    • Tác giả: Đỗ Đăng Khoa
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=115000
    https://drive.google.com/uc?id=1EyIstR0bS9RnTeGU5y7jJ19y1frzwSjt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page