Đa Thức Và Nội Dung Dạy Học Đa Thức Trong Chương Trình Toán 7, Toán 8Đa thức là một trong những khái niệm quan trọng của toán học, không chỉ học sinh ở nước ta mà còn ở tất cả các nước trên thế giới được tiếp cận khá sớm. Trong chương trình phổ thông ở Việt Nam, nội dung về đa thức được giảng dạy tập trung ở bậc trung học cơ sở. Khái niệm đa thức bắt đầu được đưa vào chương IV phần Đại số lớp 7. Các vấn đề cơ bản khác về đa thức được tiếp nối ỡ chương trình lớp 8. Những bài toán về đa thức thường xuất hiện trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, Olympic quốc tế và luôn được đánh giá là bài toán khó. Hiện nay môn Toán đã được chuyển sang hình thức thi trắc nghiệm cho kỳ thi xót tốt nghiệp trung học phổ thông và tuyển sinh đại học, cao đẳng. Để đạt được kết quả cao thì học sinh cần được làm quen với hình thức này càng sớm càng tốt. Đặc biệt là người dạy cần phải có sự lựa chọn phương pháp, cách thức dạy học phù hợp và hệ thống bài tập đa dạng, phong phú đối với mọi đối tượng học sinh. Do đó để giảng dạy được tốt nội dung về đa thức cho học sinh thì người giáo viên cần phải có kiến thức về đa thức một cách đầy đủ cũng như cần hiểu sâu về nội dung chương trình dạy học đa thức ỡ phổ thông, đồng thời có cái nhìn đa chiều về mục đích dạy học của phần đa thức. Luận văn tốt nghiệp Chuyên ngành Đại số Người hướng dẫn khoa học: ThS. Dương Thị Luyến Tác giả: Hoàng thị Khánh Linh Số trang: 81 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018 Link Download http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...oa-luan-tot-nghiep/Nhom-huu-han-KL07382-13837https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1