Cùng với sự phát triển của giáo dục, không thể không đề cập đến sự phát triển của ngôn ngữ ở Việt Nam, đặc biệt là sự phát triển của thuật ngữ giáo dục trong tiếng Việt. Tuy nhiên, hiện nay dường như chưa có đề tài nào nghiên cứu về đặc điểm ngôn ngữ của thuật ngữ khoa học giáo dục. Chính vì vậy, luận văn này sẽ đi sâu tìm hiểu về đặc điểm của thuật ngữ khoa học giáo dục tiếng Việt, qua đó góp phần vào quá trình xây dựng, chuẩn hóa hệ thống thuật ngữ này nói riêng và hệ thống thuật ngữ tiếng Việt nói chung, thúc đẩy sự phát triển của giáo dục, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới. Luận văn thạc sĩ ngôn ngữ Chuyên ngành Ngôn ngữ học Người hướng dẫn: PGS.TS Trần Văn Sáng Tác giả: Trương Thị Thanh Số trang: 137 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2019 Link Download http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56356 https://drive.google.com/file/d/1Mugmx-n1IRZ_XjPOf8WkGl1D7sKUK5Chhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1