Luận Văn Thạc Sĩ Đặc Điểm Của Ngôn Ngữ Quảng Cáo (Trên Các Phương Tiện Thông Tin Đại Chúng Tại TP. Hồ Chí Minh)

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Văn Học' started by quanh.bv, Sep 20, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-9-20_23-23-9.png
    Hiện nay, ở nước ta nền kinh tế thị trường đang phát điển mạnh. Hàng hoá và dịch vụ ngày càng nhiều với sự đa dạng và phong phú về chủng loại. Các cơ sỏ sản xuất kinh doanh cần giới thiệu hàng hoá, dịch vụ với người tiêu dùng. Vì thế, họ cần đến ngành thông tin quảng cáo (QC). Đối với người tiêu dùng, QC là một hoạt động cần thiết, giúp người tiêu dùng có thể tiếp cận với các loại hàng hóa, dịch vụ mà họ có nhu cầu một cách dễ dàng, thuận lợi. Vì những lý do trên, hoạt động QC diễn ra một cách rầm rộ, ồ ạt và đai dạng khác thường. Trên thực tế có nhiều hàng hoa và loại hình địch vụ rất khác nhau về chất lượng, giá cả, cách thức và nhu cầu sử dụng như các mặt hàng thuộc tư liệu sản xuất, thực phẩm, các dịch vụ như khám chữa bệnh, dạy nghề, luyện thi đại học...
    • Luận văn thạc sĩ Ngôn ngữ
    • Chuyên ngành Lý luận ngôn ngữ
    • Người hướng dẫn: TS. Bùi Mạnh Hùng
    • Tác giả: Phan Thị Cẩm Vân
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2003
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17396
    https://drive.google.com/file/d/1IvhmH4xU_F2oNmAX-BcoL3iKD87npywC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page