Luận Văn Thạc Sĩ Đặc Điểm Diễn Ngôn Quảng Cáo Tiếng Việt Về Nhà Hàng Ẩm Thực (So Sánh Với Tiếng Nhật)

Discussion in 'Chuyên Ngành Ngôn Ngữ Học' started by Luận Văn Số, Nov 9, 2025 at 4:47 AM.

  1. Luận Văn Số

    Luận Văn Số Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-11-9_4-45-14.png
    Trong làn sóng đầu tư của Nhật Bản vào Việt Nam, nhu cầu quảng cáo về lĩnh vực nhà hàng ẩm thực hướng đối tượng đến du khách Nhật Bản ngày càng tăng lên. Cùng với đó là nhu cầu về nhân lực tiếng Nhật chuyên về quảng cáo Marketing du lịch cũng xuất hiện như một yêu cầu thực tiễn. Cho đến nay, các nghiên cứu đối chiếu liên văn hóa về quảng cáo tiếng Nhật và tiếng Việt vẫn còn ít. Đặc biệt là lĩnh vực quảng cáo nhà hàng ẩm thực. Hiện nay, hiệu quả đào tạo cho sinh viên ngành Nhật Bản học về lĩnh vực quảng cáo song ngữ tiếng Nhật - Việt chưa cao do nguyên nhân chủ quan và khách quan. Sinh viên thiếu cơ hội cọ sát với tình huống thực tế. Sự thiếu thốn về tài liệu cũng như giáo trình hướng dẫn chi tiết.
    • Luận văn thạc sĩ ngôn ngữ
    • Chuyên ngành ngôn ngữ học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Giang
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Quang
    • Số trang: 134
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quy Nhơn 2024
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1RX3evhrkt06Rn4SAKABdC7NQ6FkgpUZX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page