Luận Văn Thạc Sĩ Đặc Điểm Gia Đình Và Thành Tích Toán Học Của Học Sinh Việt Nam Trong PISA 2012

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by nhandang123, Nov 27, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Đặc Điểm Gia Đình Và Thành Tích Toán Học Của Học Sinh Việt Nam Trong PISA 2012
    Từ xa xưa, con người đã biết đếm và nghiên cứu về hình học khi chưa biết viết. Theo thời gian, toán học thuần túy đã phát triển và được ứng dụng ở nhiều lĩnh vực khoa học và thực tiễn đời sống. Ngày nay, “Toán học có mối liên hệ chặt chẽ với thực tế và có ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau của khoa học, công nghệ, sản xuất và đời sống xã hội hiện đại, trở thành công cụ thiết yếu cho mọi ngành khoa học và được coi là chìa khóa của sự phát triển” [1.1]. Theo đó, “việc đổi mới dạy học nói chung và dạy - học toán nói riêng bắt buộc phải thay đổi, dạy cho HS tư duy chứ không chỉ nhồi nhét kiến thức, HS phải tự mình khám phá kiến thức mới thông qua các hoạt động, thông qua hợp tác nhóm, qua sử dụng công nghệ thông tin” [1.2].
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Trong Giáo Dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Quý Thanh
    • Tác giả: Nhan Thị Hồng Phương
    • Số trang: 107
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062618
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page