Đặc Điểm Ngôn Ngữ Quảng Cáo Trên FacebookNgôn ngữ là một hệ thống tín hiệu đặc biệt, là công cụ của tư duy và giao tiếp. Thông qua ngôn ngữ con người dễ dàng trao đổi tâm tư, tình cảm, nguyện vọng, tín ngưỡng với nhau. Trên các phương tiện thông tin đại chúng, ngôn ngữ có vai trò rất quan trọng, nó là phương tiện tác động đầu tiên đến người nghe, người đọc. Facebook là trang mạng xã hội phổ biến, ở đó mọi người có thể trao đổi tâm tư, tình cảm với nhau một cách dễ dàng. Hiện nay, hầu hết tất cả mọi người ở đủ mọi lứa tuổi đều sử dụng Facebook. Mọi người sử dụng Facebook với nhiều mục đích khác nhau như: đăng ảnh, bình luận, nhắn tin, gọi video,... Không chỉ dừng lại ở những hoạt động đó mà mọi người còn tận dụng sự linh hoạt của Facebook để đăng bài giới thiệu sản phẩm, bán hàng thu về lợi nhuận cho mình. Luận văn tốt nghiệp Chuyên ngành Ngôn ngữ học Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hiền Tác giả: Nguyễn Quỳnh Hương Số trang: 94 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2019 Link Download http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-15290 https://drive.google.com/uc?id=1xMUBDZ0M-hMgSZfcx_AtW60Kp6N_-I44https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1