Đặc Điểm Ngôn Ngữ Trên Quảng Cáo Thương Mại Ngoài TrờiQuảng cáo là một trong những hình thức giao tiếp quan trọng góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế. Bởi lẽ trong xu thế hội nhập ngày nay, muốn kinh tế phát triển thì trƣớc hết sản phẩm làm ra phải có ngƣời biết đến và tiêu thụ theo nguyên tắc thị trƣờng. Không một phƣơng thức giới thiệu sản phẩm nào đến với ngƣời tiêu dùng nhanh và hữu hiệu hơn quảng cáo. Các phƣơng thức và phƣơng tiện quảng cáo rất đa dạng. Đến nay đã có khá nhiều công trình nghiên cứu về quảng cáo (xin nói kĩ ở phần lịch sử vấn đề), nhƣng chƣa có công trình nghiên cứu nào đi sâu tìm hiểu đặc điểm ngôn ngữ trên quảng cáo thƣơng mại ngoài trời. Luận văn thạc sĩ ngôn ngữ Chuyên ngành Lí luận ngôn ngữ Người hướng dẫn khoa học: TS. Đào Thị Vân Tác giả: Nguyễn Thanh Tùng Số trang: 94 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Thái Nguyên 2009 Link Download http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ren-quang-cao-thuong-mai-ngoai-troi-3556.htmlhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1