Luận Văn Thạc Sĩ Đặc Điểm Ngôn Ngữ Trên Quảng Cáo Thương Mại Ngoài Trời

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Ngôn Ngữ' started by quanh.bv, Aug 25, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đặc Điểm Ngôn Ngữ Trên Quảng Cáo Thương Mại Ngoài Trời
    Quảng cáo là một trong những hình thức giao tiếp quan trọng góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế. Bởi lẽ trong xu thế hội nhập ngày nay, muốn kinh tế phát triển thì trƣớc hết sản phẩm làm ra phải có ngƣời biết đến và tiêu thụ theo nguyên tắc thị trƣờng. Không một phƣơng thức giới thiệu sản phẩm nào đến với ngƣời tiêu dùng nhanh và hữu hiệu hơn quảng cáo. Các phƣơng thức và phƣơng tiện quảng cáo rất đa dạng. Đến nay đã có khá nhiều công trình nghiên cứu về quảng cáo (xin nói kĩ ở phần lịch sử vấn đề), nhƣng chƣa có công trình nghiên cứu nào đi sâu tìm hiểu đặc điểm ngôn ngữ trên quảng cáo thƣơng mại ngoài trời.
    • Luận văn thạc sĩ ngôn ngữ
    • Chuyên ngành Lí luận ngôn ngữ
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đào Thị Vân
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Tùng
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2009
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ren-quang-cao-thuong-mai-ngoai-troi-3556.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page