Luận Văn Thạc Sĩ Đặc Điểm Thị Trường Hàng Mỹ Phẩm Tại Việt Nam Và Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Khuyến Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Nov 16, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-16_15-46-3.png
    Đặc Điểm Thị Trường Hàng Mỹ Phẩm Tại Việt Nam Và Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Khuyến Mại Của Doanh Nghiệp
    Trong những năm qua, với chính sách mở cửa thu hút đầu tư nước ngoài, phát triển kinh tế, Việt Nam đã đạt được những thành tựu đáng kể, đời sống người dân được cải thiện, nhu cầu ngày càng cao hơn và phong phú hơn, đặc biệt là nhu cầu tiêu dùng, nhu cầu làm đẹp. Chính vì vậy, hàng loạt các công ty mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới đã "đổ xô" vào thị trường Việt Nam, cùng với các doanh nghiệp trong nước làm cho thị trường hàng thêm phong phú và mức độ cạnh tranh càng trở nên gay gắt. Đáng tiếc thay, kết quả kinh doanh đạt được trong những năm qua đã làm “nản lòng” không ít các doanh nghiệp trong & ngoài nước, nhiều công ty Việt Nam từng bước “rút khỏi” thị trường cũng như nhiều doanh nghiệp nước ngoài đã hạn chế đầu tư tại Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành: None
    • Tác giả: Lương Thu Trung
    • Số trang: 38
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2001
    Link Download
    https://nitro.download/view/F555B4D573820DC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page