Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: “Vô luận việc gì, đều do người làm ra và từ nhỏ đến to, từ gần đến xa, đều thế cả” (Trích Hồ Chí Minh toàn tập, tập 5, NXB Chính trị Quốc gia, Hà Nội). Quả đúng như vậy, doanh nghiệp có thể dễ dàng huy động các nguồn lực như vốn, tài sản, cơ sở vật chất,... nhưng yếu tố chủ chốt, nắm giữ vai trò quan trọng quyết định nhất, có thể vận hành và biến tất cả các yếu tố trên đi vào hoạt động, đó chính là yếu tố con người. Đặc biệt là trong thời đại ngày nay, khi tính cạnh tranh của nền kinh tế thị trường ngày càng gay gắt. Cạnh tranh giữa các tổ chức có thể giống nhau về các sản phẩm, dịch vụ, chương trình quảng cáo,... nhưng điểm làm nên sự khác biệt lớn nhất, yếu tố tạo ra sự sáng tạo và nổi bật chính là con người. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Khắc Nghĩa Tác giả: Nguyễn Thị Hoài Thu Số trang: 93 File PDF-TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Thương mại 2024 Link Download https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/21098 https://drive.google.com/file/d/1GvJfWCQAUb0t8_dS6sF47thWfwE_EDqJhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1