Luận Văn Thạc Sĩ Đài Phát Thanh Truyền Hình Bình Dương Với Vấn Đề Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Của Mình

Discussion in 'Chuyên Ngành Báo Chí Học' started by quanh.bv, Nov 19, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-11-19_17-47-43.png
    Trên cơ sở phân tích tầm quan trọng hình thành quan niệm khung lý thuyết về vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu truyền hình trong bối cảnh hiện nay, đề tài này nhằm đánh giá những hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu của đài PTTH Bình Dương. Tác giả cũng chỉ ra chiến lược và cách thức xây dựng thương hiệu đối với đài truyền hình và đề xuất các giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả của việc xây dựng thương hiệu của đài PTTH Bình Dương.
    • Luận văn thạc sĩ Báo chí
    • Chuyên ngành Báo chí học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đinh Thị Thúy Hằng
    • Tác giả: Lương Thị Thu Hà
    • Số trang: 148
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2014
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/748
    https://drive.google.com/uc?id=1UfIghNFDpeKDdjnsb5MzT75Ftixqhah0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page