Luận Văn Thạc Sĩ Đài Phát Thanh - Truyền Hình Các Tỉnh Tây Nam Bộ Với Vấn Đề Xây Dựng Thương Hiệu Trong Giai Đoạn

Discussion in 'Chuyên Ngành Báo Chí Học' started by quanh.bv, Nov 11, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-11-11_0-0-48.png
    Đài Phát Thanh - Truyền Hình Các Tỉnh Tây Nam Bộ Với Vấn Đề Xây Dựng Thương Hiệu Trong Giai Đoạn Hiện Nay (Khảo Sát Các Đài Phát Thanh Truyền Hình: Cà Mau, Vĩnh Long Và Thành Phố Cần Thơ)
    Trong nền kinh tế thị trường, cùng với bối cảnh hội nhập, mọi phương diện của đời sống kinh tế xã hội ở nước ta nói riêng đều được đặt trước những yêu cầu vận động và hoàn thiện. Nhiều phạm trù, khái niệm trước đây chưa được quan tâm đúng mức, giờ phải được đặt lại đúng vị trí, tầm quan trọng của nó trước đòi hỏi bức thiết của thực tiễn. Vấn đề xây dựng thương hiệu của các đài PT-TH cấp tỉnh là một minh chứng cụ thể cả về lý luận lẫn thực tiễn. Câu chuyện về xây dựng thương hiệu đã không còn là vấn đề mới ở Việt Nam, thế nhưng đối với các đài PT-TH cấp tỉnh thì xây dựng thương hiệu lại là vấn đề chưa thực sự được nhiều “nhà đài” quan tâm đúng mức. Trong khi đó, quá trình hội nhập kinh tế quốc tế cho chúng ta bài học kinh nghiệm quý giá đó là, muốn tồn tại, muốn cạnh tranh thì phải có thương hiệu và thương hiệu phải ngày càng “mạnh” lên.
    • Luận văn thạc sĩ Báo chí
    • Chuyên ngành Báo chí học
    • Người hướng dẫn: PGS, TS. Đỗ Chí Nghĩa
    • Tác giả: Phạm Thanh Phong
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2016
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/3055
    https://drive.google.com/uc?id=1rqC8TXEY8cAOREPU4q-6n9eXQmnje7KU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page