Đài Truyền Hình Việt Nam Với Việc Bảo Vệ Quyền Lợi Người Tiêu Dùng (Qua Khảo Sát Chương Trình Thời Sự Buổi 19 H Và Chuyên Mục Tạp Chí Kinh Tế Từ 1/2005 Đến 6/2006 Trên Kênh VTV1)Người tiêu dùng là tập hợp đông đảo nhiều tầng lớp dân cư trong xã hội. Từ ngày đất nước thực hiện đổi mới gắn với phát triển kinh tế nhiều thành phần, theo đó, các loại hàng hoá, dịch vụ trên thị trường gia tăng mạnh mẽ, phong phú và đa dạng. Bên cạnh những lợi ích mà người tiêu dùng được hưởng, thì điễn biến phức tạp của thị trường cũng đưa tới những nguy cơ xâm hại quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng. Lý do chính là do mâu thuẫn giữa lợi nhuận của nhà sản xuất kinh doanh và lợi ích của người tiêu dùng. Luận văn thạc sĩ Báo chí Chuyên ngành Báo chí học Người hướng dẫn: TS. Đinh Thị Thuý Hằng Tác giả: Nguyễn Ngọc Minh Số trang: 141 Kiểu file: PDF-SCAN Ngôn ngữ: Tiếng Việt Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2006 Link Download http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/2962 https://nitro.download/view/A0B04C9F80CD67Bhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1