Trong những năm gần đây, sau khi Việt Nam gia nhập WTO, nhiều lĩnh vực của chúng ta tham gia vào quá trình hội nhập với thế giới, trong đó có lĩnh vực truyền hình. Thương hiệu là bản sắc của doanh nghiệp cũng như văn hóa là bản sắc của một quốc gia, dân tộc. Từ khi ra đời cho đến ngày nay, Đài truyền hình Việt Nam đã có thương hiệu đối với công chúng Việt Nam. Tuy nhiên để phát triển và duy trì sự bền vững của thương hiệu VTV cần có một chiến lược rõ ràng để duy trì và phát triển thương hiệu của mình trong kỷ nguyên công nghệ và cạnh tranh khốc liệt này. Luận văn thạc sĩ Báo chí Chuyên ngành Báo chí học Người hướng dẫn: PGS. TS. Đinh Thị Thúy Hằng Tác giả: Nguyễn Minh Hiền Số trang: 156 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2012 Link Download http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/508 https://drive.google.com/uc?id=1b3NEBIWgBMLId_WtqB5q-ZABsw8wvSQmhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1