Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Ảnh Hưởng Của Việc Hình Thành Thị Trường Điện Bán Buôn Cạnh Tranh (VWCM) Tới Công Ty

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Sep 29, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đánh Giá Ảnh Hưởng Của Việc Hình Thành Thị Trường Điện Bán Buôn Cạnh Tranh (VWCM) Tới Công Ty Mua Bán Điện Của EVN (EVNEPTC)
    Thị trường điện đã hình thành và phát triển ở nhiều nước trên thế giới và kết quả của nó là tạo ra môi trường kinh doanh cạnh tranh bình đẳng giữa các Công ty điện, đồng thời nó còn là mục tiêu nâng cao hiệu quả sản xuất và kinh doanh của các Công ty điện. Nhằm mục đích đa dạng hóa đầu tư trong lĩnh vực năng lượng, từ năm 2002 đến nay, sản lượng điện của những nhà máy điện không thuộc sở hữu của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tăng từ 2% lên trên 28%. Các nhà đầu tư ngoài EVN đã đầu tư thông qua hình thức công ty cổ phần, công ty trách nhiệm hữu hạn BOT. EVN cũng đã tiến hành cơ cấu lại một số các nhà máy điện của EVN. Đây là những điều kiện ban đầu cho sự hình thành của thị trường điện Việt Nam nói chung và thị trường bán buôn điện cạnh tranh nói riêng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Thu Hà
    • Tác giả: Đinh Văn Ngọc
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8726
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page