Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Các Chỉ Số Tài Chính Của Hoạt Động Đào Tạo, Nghiên Cứu Khoa Học Và Phục Vụ Cộng Đồng

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Apr 16, 2024.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2024-4-16_15-30-33.png
    Trong xu thế hội nhập và phát triển mạnh mẽ hiện nay của Việt Nam, giáo dục là quốc sách hàng đầu của quốc gia. Nhà nước đã có những quan tâm rất sát sao về giáo dục, giáo dục đại học thông qua việc sửa đổi, bổ sung Luật giáo dục đại học để phù hợp với tình hình chung, bắt kịp xu hướng toàn cầu hóa. Tại cuộc họp của Tiểu ban giáo dục đại học mới đây, đã đánh giá mục tiêu trong chiến lược giáo dục giai đoạn 2011 – 2020 như sau: “Đào tạo đại học bắt đầu gắn kết với nhu cầu lao động của địa phương, đơn vị sử dụng lao động. Song hành với đổi mới quản trị, chất lượng giáo dục đại học (GDĐH) từng bước nâng cao, nhất là nguồn nhân lực trình độ cao. Ở một số ngành nghề trong một số trường trọng điểm có truyền thống, trình độ của sinh viên tốt nghiệp đã tiếp cận trình độ của sinh viên tốt nghiệp các trường đại học (ĐH) trong khu vực. Vị thế được nâng lên trong bảng xếp hạng châu Á và thế giới, hiện có 08 trường ĐH của Việt Nam nằm trong top 400 trường đại học hàng đầu châu Á (theo xếp hạng QS Asia) và 03 cơ sở giáo dục đại học nằm trong nhóm 1000 trường danh tiếng nhất thế giới (theo xếp hạng THE và QS WUR). Kiểm định chất lượng, nghiên cứu khoa học, liên kết đào tạo với nước ngoài đã được đẩy mạnh và đạt thành tựu đáng kể so với giai đoạn trước.”
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Trần Ái Cầm
    • Tác giả: Lê Minh Nguyệt
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2022
    Link Download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=38753
    https://drive.google.com/file/d/1wqEIph6tGP6R_fD5T1GAfZcchFbRwAIk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page