Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Đào Tạo Theo Giá Trị Cảm Nhận Của Người Đang Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 7, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Đào Tạo Theo Giá Trị Cảm Nhận Của Người Đang Học Tại Trường Trung Cấp Nghề Thủ Đức
    Chính phủ Việt Nam đã khẳng định nguồn nhân lực chất lượng cao, trong đó có nhân lực qua đào tạo nghề là một trong ba trụ cột tăng trưởng và phát triển bền vững kinh tế Việt Nam. Trong Chiến lược phát ưiển nguồn nhân lực quốc gia thời kỳ 2010 ~ 2020 đã xác định giải pháp để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực là: "Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, đào tạo theo nhu cầu phát triển của xã hội: nâng cao chất lượng đào tạo theo yêu cầu chuẩn hóa. hiện đại hóa, xã hội hóa, dân chủ hóa và hội nhập quốc tế, phục vụ đắc lực sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Trong Chiến lược phát triển dạy nghề của Chính phủ đã có quan điểm chỉ đạo thực hiện mục tiêu phát triển dạy nghề thời kỳ 2011 - 2020 là: “Nâng cao chất lượng và phát triển quy mô dạy nghề là một quá trình, vừa phổ cập nghề cho người lao động, đồng thời phải đáp ứng nhu cầu của các ngành.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Quang Hùng
    • Tác giả: Thi Công Lớn
    • Số trang: 157
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=100096
    https://drive.google.com/uc?id=1Ls5k9ycUG1wN2mBsTxH152Ei-Wsc-z6-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page