Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Các Doanh Nghiệp Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 9, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Các Doanh Nghiệp Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Tại Khu Chế Xuất Tân Thuận - Thành Phố Hồ Chí Minh
    Từ cơ sở lý thuyết và các nghiên cửu trước dây tác giả đã xây dựng được mô hình nghiên cứu của đề tài và các thang đo lường các yếu tố ảnh hưởng sự hài lòng của doanh nghiệp bao gồm 6 nhân tố: Phương tiện hữu hình, Sự tin cậy, Mức độ đáp ứng, Sự đảm bảo, Sự cảm thông, Chi phí đầu vào. ĐỔ ứng dụng mô hình trong thực tiễn, tác giả dã tiến hành điều tra tất cả các doanh nghiệp đang hoạt động tại KCX Tân Thuận. Các doanh nghiệp được khảo sát chủ yếu là các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp kể cả các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ. Cơ cấu mẫu khảo sát người trả lời ở vị trí Ban giám dốc, Trưởng/phó phòng chức năng (phòng hành chính-nhân sự, dự án, kinh doanh), giám sát/trưởng bộ phận.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Văn Ngãi
    • Tác giả: Đàm Trung Hiếu
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2014
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=44734
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page