Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Các Yếu Tố Tác Động Đến Mức Độ Hài Lòng Của Sinh Viên Đối Với Các Dịch Vụ Hỗ Trợ Sinh Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 27, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Các Yếu Tố Tác Động Đến Mức Độ Hài Lòng Của Sinh Viên Đối Với Các Dịch Vụ Hỗ Trợ Sinh Viên Tại Trường Đại Học Công Nghệ TP. HCM
    Ngày nay vẫn để vấn để đảm bảo chất lượng đào tạo trong các trường Đại học đang rất được quan tâm khi mà đang nổi lên vấn đề sinh viên ra trường không đáp ứng được nhu cầu nhân lực, thiếu nhiều kiến thức nền tảng và những kỹ năng mềm cần thiết. Đây là vấn đề không chỉ nhận được sự quan tâm của báo giới, xã hội và cả các nhà làm giáo dục. Đã có rất nhiều nghiên cứu về vấn đề chất lượng đào tạo tại trường đại học năm có đánh giá và đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy và học. Nhưng một yếu tố cũng không kém phần quan trọng đó là các dịch vụ hỗ trợ sinh viên, khi nhắc đến chắc nhiều người lại nghĩ không liên quan mấy đến chất lượng đào tạo.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Thị Minh Châu
    • Tác giả: Lương Văn Thành Công
    • Số trang: 154
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=120203
    https://drive.google.com/uc?id=1w5Ld8UdWuP4sQb_DXFoB-KurjQ23SGnD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page