Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Mua Nhà Ở Do Công Ty Cổ Phần Địa Ốc 8

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 4, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Mua Nhà Ở Do Công Ty Cổ Phần Địa Ốc 8 (Resco 8) Làm Chủ Đầu Tư
    Sự biến động khó lường của nền kinh tế thế giới đã ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của nền kinh tế nước ta. Trong đó, chịu sự ảnh hưởng nặng nề nhất là lĩnh vực bất động sản và ở chiều ngược lại bất động sản cũng tác động mạnh lên nền kinh tế. Đề tài nghiên cứu “ Đánh giá các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng mua nhà ở do Công ty cổ phần Địa ốc 8 (Resco8) làm chủ đầu tư” được thực hiện trong sự thăng trầm và cạnh tranh gay gắt của thị trường bất động sản. Bằng cách xây dựng các thang đo dùng để đo lường các nhân tố, xây dựng và kiểm tra mô hình lý thuyết về mối quan hệ giữa các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng mua nhà ở. Dựa vào cơ sở lý thuyết và các nghiên cứu, đo lường về sự thỏa mãn, hài lòng của khách hàng nói chung và lĩnh vực bất động sản nói riêng đã có hơn thế giới và tại Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Mai Đình Lâm
    • Tác giả: Trần Thế Truyền
    • Số trang: 159
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=101425
    https://drive.google.com/uc?id=1r_9PCUc8wu8DLc9HITjCfCthpOb8dh6g
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page