Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Chất Lượng Câu Hỏi Và Đề Trắc Nghiệm Bằng Lý Thuyết Ứng Đáp Câu Hỏi

Discussion in 'Chuyên Ngành Công Nghệ Thông Tin' started by nhandanglv123, Nov 4, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Chất Lượng Câu Hỏi Và Đề Trắc Nghiệm Bằng Lý Thuyết Ứng Đáp Câu Hỏi
    Kiểm tra - đánh giá là một khâu rất quan trọng trong quá trình dạy học, có ý nghĩa quyết định trong việc nâng cao chất lượng và hiệu quả của giáo dục. Kiểm tra là hình thức và là phương tiện của quá trình đánh giá. Không có một hình thức kiểm tra - đánh giá nào là toàn vẹn, hoàn hảo, mỗi hình thức đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Nổi bật nhất là hình thức trắc nghiệm, mặc dù còn hạn chế nhưng hình thức này đã chứng tỏ được những ưu điểm so với tự luận trong việc kiểm tra - đánh giá với số lượng thí sinh lớn. Trắc nghiệm (TN) là một phương pháp của khoa học về đo lường trong nhiều lĩnh vực khác nhau như tâm lý học, thần kinh học và giáo dục học. Cũng như mọi phép đo khác trong khoa học và đời sống, ở phép đo bằng trắc nghiệm người ta cũng có thước đo và một đối tượng cần đo. Thước đo là đề trắc nghiệm (ĐTN) và đối tượng cần đo là năng lực của thí sinh (TS).
    • Luận văn thạc sĩ tin học
    • Chuyên ngành Công nghệ thông tin
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn An Khương
    • Tác giả: Lý Trần Thái Học
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=120292
    https://drive.google.com/uc?id=1H-0ifdSY683aEHGFsehv4Avb7M2hubnR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page