Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Chất Lượng Đào Tạo Và Các Biện Pháp Nâng Cao Chất Lượng Đào Tạo Của Trường Cao Đẳng GTVT

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jul 15, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đánh Giá Chất Lượng Đào Tạo Và Các Biện Pháp Nâng Cao Chất Lượng Đào Tạo Của Trường Cao Đẳng GTVT III
    Trong tình hình hiện nay, chất lượng sản phẩm và dịch vụ có vai trò đặc biệt quan trọng không chỉ trong hoạt động sản xuất kinh doanh mà trong mọi loại hình, mọi hoạt động của tất cả các đơn vị tổ chức. Chất lượng không chỉ biểu hiện ở quảng cáo nhiều, nói hay theo các tiêu chuẩn đã định mà các đơn vị còn phải chủ động xác định nhu cầu luôn luôn biến động của khách hàng, của xã hội bằng các nguồn thông tin để từ đó nghiên cứu cải tiến, cung cấp sản phẩm với chất lượng ngày càng tốt hơn thoả mãn nhu cầu của khách hàng. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ lại càng có ý nghĩa rất quan trọng khi Việt Nam đang có xu hướng hòa nhập vào thị trường thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Ngô Trần Ánh
    • Tác giả: Mai Văn Tân
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2005
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/10883
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page