Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Bán Hàng Và Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Vận Tải

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 9, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Bán Hàng Và Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Vận Tải Thương Mại Và Xây Dựng Xuân Thiệu
    Việt Nam chính thức gia nhập WTO đã mở ra rất nhiều cơ hội cũng như thách thức đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc mở rộng thị trường xuất nhập khẩu, sự cạnh tranh khốc liệt trên cả thị trường trong nước và nước ngoài, thị hiếu cũng như nhu cầu của khách hàng ngày một tăng cao đòi hỏi các doanh nghiệp không ngừng khai thác tốt các nguồn lực để nâng cao chất lượng sản phẩm, cũng như tăng cường các giải pháp để tồn tại và phát triển. Tuy nhiên trong thời điểm mà nhiều doanh nghiệp đang đối mặt với rất nhiều khó khăn do thời kỳ kinh tế suy thoái mang lại, các doanh nghiệp phải đứng trước thực trạng là sự sụt giảm đáng kể của doanh thu đã kéo theo việc cắt giảm nhân viên và thu hẹp quy mô dịch vụ. Tất nhiên, điều này thực chất không giúp các doanh nghiệp lấy lại đà tăng trưởng.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Phan Chí Anh
    • Tác giả: Phạm Thanh Tùng
    • Số trang: 107
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061177&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page