Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Bưu Chính Của Bưu Điện Huyện Dĩ An

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-17_14-8-53.png
    Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Bưu Chính Của Bưu Điện Huyện Dĩ An
    Bưu chính Việt Nam có trách nhiệm báo cáo với Bộ Thông tin và Truyền thông về việc sử dụng mạng bưu chính công cộng để kinh doanh các dịch vụ tài chính, tiết kiệm, chuyển tiền, phát hành báo chí và các dịch vụ khác. Bưu chính Việt Nam có nghĩa vụ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ chuyển phát thư được kết nối vào mạng bưu chính công cộng trên cơ sở hợp đồng. Bưu chính Việt Nam là doanh nghiệp tham gia hoạt động cung cấp dịch vụ bưu chính quốc tế, các dịch vụ khác trong khuôn khổ các Điều ước quốc tế của Liên minh Bưu chính thế giới (UPU) và các Điều ước quốc tế khác trong lĩnh vực bưu chính mà Việt Nam ký kết. gia nhập.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Phạm Xuân Lan
    • Tác giả: Nguyễn Tấn Dũng
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1gJ3hmjz_ZMWFFqE8kO9SFydCm-S7JTs2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page